Hành trình chuyển đổi số thành công xe khách Tuấn Hưng

Hành trình chuyển đổi số thành công xe khách Tuấn Hưng

Từ ngày 9 – 10/10, Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023 với chủ đề “Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị”. Nhà xe Tuấn Hưng được vinh dự tham gia và giới thiệu mô hình chuyển đổi số doanh nghiệp mà nhà xe đang áp dụng và đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ đến với khách hàng.

Hưởng Ứng chương trình thay đổi số của chính phủ, Năm 2023-2024 Tuấn Hưng thay đổi mạnh mẽ về mặt chất lượng và dịch vụ. Chúng tôi đã đầu các dòng xe đời mới nhất như Limousine Khách sạn di động (Limousine 34 Giường), Limousine Cung Điện Di Động (Limousine 22 Phòng Đôi), thanh lý các dòng xe cũ đã hoạt động nhiều năm nay.

Bên cạnh đó chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống phần mềm giúp quản lý thông tin khách hàng chính xác và toàn diện, hệ thống đặt vé xe khách Tuấn Hưng Online. Xe Khách Tuấn Hưng sẽ ưu tiên các Lộ Trình đi qua đường Cao Tốc giúp hành trình của Quý Khách rút ngắn thời gian lên đến 2 giờ.

Chuyển đổi số đã trở thành xu hướng toàn cầu và đang tác động mạnh mẽ đến nhiều mặt trong đời sống xã hội. Cùng với đó là quá trình thay đổi tổng thể, toàn diện của tổ chức, cá nhân về cách sống, cách làm việc, phương thức quản lý, sản xuất, kinh doanh dựa trên ứng dụng công nghệ số.

Nhờ áp dụng bộ giải pháp Phần mềm nhà xe toàn diện của đơn vị phần mềm Vexere (bms.vexere.com), Tuấn Hưng từ một nhà xe bán vé theo hình thức truyền thống đã bắt đầu có những bước phát triển vượt bậc, trở thành hãng xe khách dẫn đầu trên tuyến đường Sài Gòn – Cà Mau, Sài Gòn – Bạc Liêu, chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng và xây dựng được danh tiếng vững chắc trong ngành vận tải. Một số giải pháp nhà xe Tuấn Hưng sử dụng có thể kể đến như:

  • Phần mềm quản lý xe khách Vexere 
  • Phần mềm quản lý hàng hóa Vexere
  • Website/App đặt vé Online thương hiệu nhà xe
  • App quản lý tài xế
  • Tin nhắn SMS, Tin Nhắn Zalo, Tổng Đài Cloud, Vé điện tử,…cho nhà xe
  • Và một số dịch vụ phụ trợ khác

Giờ đây khách hàng có thể đặt vé xe khách Tuấn Hưng Online và thanh toán trực tuyến ngay trên Smartphone qua Ứng Dụng Xe Khách Tuấn Hưng và Website xekhachtuanhung.com

Nhà xe Tuấn Hưng là một hãng xe khách uy tín và lâu năm, chuyên vận chuyển hành khách và hàng hóa trên tuyến Sài Gòn – Cà Mau – Bạc Liêu. Nhà xe cung cấp đa dạng các loại xe, từ xe giường nằm đến xe limousine, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Nhà xe có nhiều chuyến khởi hành liên tục trong ngày, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Ngoài ra, nhà xe còn có dịch vụ đón/trả khách tại nhiều điểm cũng như trung chuyển tận nơi tại nội thành thành phố.

Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, nhà xe đã dần khẳng định được uy tín và thương hiệu trong lòng nhiều hành khách. Nhà xe luôn đặt yếu tố an toàn, chất lượng lên hàng đầu, đây cùng chính là lý do khiến hãng xe khách này ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến.